Tài liệu số - Xem chi tiết

DHTDM170028716
Xây dựng chiến lược marketing mix cho Công ty TNHH Tung Cánh Việt trong giai đoạn 2015 - 2017/ $cNguyễn Thị Thương; Huỳnh Công Danh (h.dẫn)
Chuyên ngành: Quản trị markeing
Không ý kiến về việc số hóa, sao chép tài liệu
Khóa luận gồm: Tổng quan về đề tài nghiên cứu; cơ sở lý thuyết về chiến lược marketing mix của sản phẩm dịch vụ; phân tích thực trạng chiến lược marketing mix tại công ty; các
2015
0
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  24 Lượt tải:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Khóa luận
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số

Thống kê truy cập

1.048.374

: 120.501