Tài liệu số - Xem chi tiết

DHTDM190038012
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng thông qua mạng xã hội facebook
Cơ quan chủ trì: Trường Đại học Thủ Dầu Một
Đề tài NCKH của sinh viên tham gia cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2017-2018
Nội dung gồm có 4 chương: Chương 1.Lời mở đầu. Chương 2. Cơ sở lý thuyết về hành vi mua hàng. Chương 3. Phương pháp ngh
2017
0
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  223 Lượt tải:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Bài báo
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số

Thống kê truy cập

1.049.641

: 121.768