|
Nângcao hoạt động bán hàng tại công ty cổ phần bao bì Đông Nam Việt
|
|
|
GỒM CÁC NỘI DUNG: CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP; CHƯƠNG 2. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ ĐÔNG NAM VIỆT; CHƯƠNG 3. PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ ĐÔNG NAM VIỆT; CHƯƠNG 4. MỘT SỐ KHUYẾN NGHỊ NHẰM NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ ĐÔNG NAM VIỆT
|
|
|
|