Tài liệu số - Xem chi tiết

TL000005288
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Thương mại – Dịch vụ Xuân Oánh
Báo cáo gồm 4 chương: Hệ thống hóa lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Thương mại – Dịch vụ Xuân Oánh.
Vie
658.78809597
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  29 Lượt tải:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Báo cáo tốt nghiệp
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số

Thống kê truy cập

1.070.459

: 142.586