Tài liệu số - Xem chi tiết

TL000007328
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kiểm định tại trung tâm thí nghiệm điện Bình Dương
Luận văn gồm 5 chương: Giới thiệu đề tài nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết quả và hàm ý quản trị.
Vie
332.17
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  34 Lượt tải:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Luận văn
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số

Thống kê truy cập

1.049.717

: 121.844