Tài liệu số - Xem chi tiết

TL000007497
Hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh thành phố Dĩ An Bình Dương
Trình bày lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; thực trạng và giải pháp phát triển công tác quản trị khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh thành phố Dĩ An Bình Dương
Vie
658.812
657.460959774
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  7 Lượt tải:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Luận văn
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số

Thống kê truy cập

1.074.391

: 146.518