Tài liệu số - Xem chi tiết

TL000007609
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với niềm tin của người tiêu dùng tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Bình Dương
Gồm 5 chương: tổng quan nghiên cứu; cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu và thảo luận; kết luận và hàm ý quản trị
vie
658.83420959774
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  3 Lượt tải:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số

Thống kê truy cập

1.031.133

: 103.260