Tài liệu số - Xem chi tiết

TL000007675
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ internet của công ty cổ phần viễn thông FPT - Chi nhánh Bình Dương
Trình bày mở đầu; tổng quan; nội dung và phương pháp nghiên cứu; kết quả về công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ internet của công ty cổ phần viễn thông FPT - Chi nhánh Bình Dương
vie
658.85
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  3 Lượt tải:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Đề tài NCKH SV
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số

Thống kê truy cập

1.033.567

: 105.694