| 
                         | 
	
		
                            
                                
                                
                                    Một Số Biện Pháp Phát Triển Ngôn Ngữ Mạch Lạc Cho Trẻ Mẫu Giáo 3-4 Tuổi Thông Qua Hoạt Động Làm Quen Với Truyện
                                 
                             
                         | 
	
		| 
                            
                         | 
	
		| 
                            
                         | 
	
		
                            
                                
                                
                                    Nội dung: Chương 1. Cơ sở lí luận của việc phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi thông qua hoạt động làm quen với TRUYỆN. Chương 2: thực trạng phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi thông qua hoạt động làm quen với truyện tại trường mầm non búp sen vàng. Chương 3: đề xuất một số biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi thông qua hoạt động làm quen với truyện
                                 
                             
                         | 
	
		| 
                            
                         | 
	
		| 
                            
                         | 
	
		| 
                         |