Tài liệu số - Xem chi tiết

TL000002508
Nâng cao sự cộng hưởng thương hiệu tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi, nhánh Dĩ An - Bình Dương
Luận văn gồm có 4 chương: Chương 1. Tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương 2. Cơ sở lý thuyết về giá trị thương hiệu và sự cộng hưởng thương hiệu. Chương 3. Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự cộng hưởng thương hiệu tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Dĩ An, Bình Dương
Vie
332.1
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  29 Lượt tải:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Luận văn
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số

Thống kê truy cập

1.119.441

: 191.568