|
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại quầy ở Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Bình Dương
|
|
|
Luận văn gồm 5 chương: Mở đầu; cơ sở lý thuyết và các nghiên cứu về chất lượng dịch vụ khách hàng tại quầy của Ngân hàng Thương mại; phương pháp nghiên cứu về chất lượng dịch vụ khách hàng tại quầy ở Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Bình Dương; phân tích chất lượng dịch vụ khách hàng tại quầy ở Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Bình Dương; một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại quầy ở Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Bình Dương
|
|
332.120959774 658.83430959774
|
|