Tài liệu số - Xem chi tiết

TL000005012
Kế hoạch phát triển marketing về dịch vụ chuyển phát nhanh thương mại điện tử EMS tại bưu điên tỉnh Bình Dương từ năm 2020-2023
Gồm có 4 chương. Chương 1. Cơ sở lý luân của đề tài. Chương 2. Giới thiệu về bưu điện tỉnh Bình Dương. Chương 3. Phân tích kế hoạch marketing về dịch vụ chuyển phát nhanh thương mại điện tử EMS. Chương 4. Kiến nghị và giải pháp nhằm khắc phục các hạn chế
vie
658.8
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  24 Lượt tải:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Báo cáo tốt nghiệp
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số

Thống kê truy cập

1.041.934

: 114.061