Tài liệu số - Xem chi tiết

TL000005046
Nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương tín - phòng giao dịch Thủ Dầu Một
Gồm có 3 chương. Chương 1. Cơ sở lý luận và phương pháp nghiên cứu. Chương 2. Tổng quan về ngân hàng thương mại Sài Gòn Thương tín-phòng giao dịch Thủ Dầu Một. Chương 3. Đánh giá thực trạng hoạt động gửi tiết kiệm tại ngân hàng thương mại Sài Gòn Thương tín-phòng giao dịch Thủ Dầu Một. Chương 4. Đánh giá chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương tín-phòng giao dịch Thủ Dầu Một. Chương 5. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương tín-phòng giao dịch Thủ Dầu Một
vie
332.1752
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  17 Lượt tải:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Báo cáo tốt nghiệp
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số

Thống kê truy cập

1.119.812

: 191.939