|
Nâng cao sự hài lòng của nhân viên tại công ty TNHH sản xuất - thương mại - dịch vụ Vĩnh Hưng Đạt
|
|
|
Gồm có 4 chương. Chương 1. Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của nhân viên. Chương 2. Giới thiệu chung về công ty TNHH sản xuất - thương mại - dịch vụ Vĩnh Hưng Đạt. Chương 3. Phân tích sự hài lòng của nhân viên tại công ty TNHH thương mại - sản xuất - dịch vụ Vĩnh Hưng Đạt. Chương 4. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên tại công ty TNHH sản xuất - thương mại - dịch vụ Vĩnh Hưng Đạt
|
|
658.31422 331.012
|
|