|
Một số giải pháp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng và đào tạo nhân viên bán thời gian tại Công ty TNHH CJ CGV Chi nhánh Bình Dương
|
|
|
Gồm 4 chương: Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng và đào tạo nhân viên; Phân tích hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng và đào tạo nhân viên bán thời gian tại công ty TNHH CJ CGV chi nhánh Bình Dương; Một số giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và đào tạo nhân viên bán thời gian tại công ty TNHH CJ CGV chi nhánh Bình Dương; Kết luận và kiến ngh
|
|
658.30959774 338.45610959774
|
|