Tài liệu số - Xem chi tiết

TL000005311
Một số giải pháp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng và đào tạo nhân viên bán thời gian tại Công ty TNHH CJ CGV Chi nhánh Bình Dương
Gồm 4 chương: Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng và đào tạo nhân viên; Phân tích hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng và đào tạo nhân viên bán thời gian tại công ty TNHH CJ CGV chi nhánh Bình Dương; Một số giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và đào tạo nhân viên bán thời gian tại công ty TNHH CJ CGV chi nhánh Bình Dương; Kết luận và kiến ngh
vie
658.30959774
338.45610959774
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  125 Lượt tải:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Báo cáo tốt nghiệp
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số

Thống kê truy cập

1.057.765

: 129.892