Tài liệu số - Xem chi tiết

TL000006305
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Bình Dương
Luận văn gồm 3 chương: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu; hực trạng chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm đối với khách hàng cá nhân tai BIDV chi nhánh Bình Dương; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm đối với khách hàng cá nhân tại BIDV chi nhánh Bình Dương
Vie
332.17520959774
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  49 Lượt tải:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Luận văn
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số

Thống kê truy cập

1.141.200

: 213.327