Tài liệu số - Xem chi tiết

TL000006328
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại bệnh viện Vạn Phúc 1
Luận văn gồm 5 chương: Mở đầu; cơ sở lý thuyết và các nghiên cứu liên quan; phương pháp nghiên cứu; thực trạng và kết quả nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng tại bệnh viện Vạn Phúc 1; kết luận và đề xuất hàm ý quản trị.
vie
658.81209 59774
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  39 Lượt tải:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Luận văn
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số

Thống kê truy cập

1.063.438

: 135.565