Tài liệu số - Xem chi tiết

TL000007115
Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TNHH Một thành viên Hong Leong Việt Nam
Luận văn gồm 3 chương: cơ sở lý luận và thực tiễn về nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng Thương mại; thực trạng chất lượng thẻ tại Ngân hàng Hong Leong Việt Nam; giải pháp nâng cao chất lượng thẻ tại Ngân hàng Hong Leong Việt Nam
Vie
332.170959774
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  12 Lượt tải:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Luận văn
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số

Thống kê truy cập

1.102.076

: 174.203