Tài liệu số - Xem chi tiết

TL000007122
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty TNHH Mega Market Việt Nam chi nhánh Bình Dương
Luận văn gồm 5 chương: phần mở đầu; cơ sở lý thuyết; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu và thảo luận; kết luận và hàm ý quản trị
Vie
658.8120959774
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  9 Lượt tải:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Luận văn
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số

Thống kê truy cập

1.063.456

: 135.583