Tài liệu số - Xem chi tiết

TL000007123
Công nghệ số trong phát triển chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Khu Công nghiệp Việt Nam Singapore
Luận văn gồm 5 chương: tổng quan đề tài nghiên cứu; cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; phương pháp nghiên cứu; kết quả xử lý số liệu khảo sát 2021; kết luận và hàm ý quản trịứu; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu và thảo luận; kết luận và hàm ý quản trị
Vie
338.4561000959774
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  23 Lượt tải:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Luận văn
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số

Thống kê truy cập

1.077.055

: 149.182