Tài liệu số - Xem chi tiết

TL000007125
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng vụ ngân hàng điện tử của khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Thủ Dầu Một
Luận văn gồm 5 chương: mở đầu; cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu và thảo luận; kết luận và hàm ý quản trị
Vie
332.1709 59774
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  39 Lượt tải:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Luận văn
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số

Thống kê truy cập

1.057.696

: 129.823