Tài liệu số - Xem chi tiết

TL000007166
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Bình Dương
Luận văn gồm 5 chương: Tổng quan nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Bình dương.
Vie
332.178 0959774
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  49 Lượt tải:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Luận văn
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số

Thống kê truy cập

1.068.378

: 140.505