|
|
Một Số Biện Pháp Phát Triển Ngôn Ngữ Mạch Lạc Cho Trẻ Mẫu Giáo 3-4 Tuổi Thông Qua Hoạt Động Làm Quen Với Truyện
|
|
|
|
|
Nội dung: Chương 1. Cơ sở lí luận của việc phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi thông qua hoạt động làm quen với TRUYỆN. Chương 2: thực trạng phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi thông qua hoạt động làm quen với truyện tại trường mầm non búp sen vàng. Chương 3: đề xuất một số biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi thông qua hoạt động làm quen với truyện
|
|
|
|
|
|
|