|
|
Thực Trạng Giáo Viên Mầm Non Sử Dụng Biện Pháp Giáo Dục Tình Cảm, Kỹ Năng Xã Hội Cho Trẻ Mẫu Giáo 4 – 5 Tuổi Trong Hoạt Động Vui Chơi
|
|
|
Nội dung:Chương 1: Cơ sở lý luận về giáo dục tình cảm, kỹ năng xã hội cho trẻ mẫu giáo 4 – 5 tuổi trong hoạt động vui chơi. Chương 2: Thực trạng về việc giáo viên sử dụng biện pháp giáo dục tình cảm, xã hội cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi trong hoạt động vui chơi. Chương 3: Biện pháp giáo dục tình cảm, kỹ năng xã hội cho trẻ mẫu giáo 4 – 5 tuổi trong hoạt động vui chơi.
|
|
|
|
|