|
|
Thực Trạng Giáo Viên Mầm Non Sử Dụng Biện Pháp Phát Triển Vốn Từ Cho Trẻ Mẫu Giáo 3 – 4 Tuổi Thông Qua Hoạt Động Khám Phá Khoa Học Và Làm Quen Môi Trường Xung Quanh
|
|
|
Nội dung:Chương 1 : Cơ sở lí luận về phát triển vốn từ ở trẻ 3- 4 tuổi thông qua hoạt động khám phá khoa học và làm quen môi trường xung quanh .Chương 2 : Thực trạng về phát triển vốn từ ở trẻ 3-4 tuổi thông qua hoạt động khám phá khoa học và làm quen môi trường xung quanh .Chương 3 : Đề xuất một số biện pháp phát triển vốn từ ở trẻ 3- 4 tuổi thông qua hoạt động khám phá khoa học và làm quen môi trường xung quanh .
|
|
|
|
|