|
|
Thực Trạng Giáo Viên Mầm Non Sử Dụng Biện Pháp Giáo Dục Tình Cảm, Kỹ Năng Xã Hội Cho Trẻ Mẫu Giáo 3 – 4 Tuổi Trong Hoạt Động Vui Chơi Tại Trường Mầm Non Lê Thị Trung, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
|
|
|
Nội dung:Chương 1: Cơ sở lý luận về giáo dục tình cảm, kỹ năng xã hội cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi trong hoạt động vui chơi. Chương 2: Thực trạng giáo dục tình cảm, kỹ năng xã hội cho trẻ mẫu giáo 3 – 4 tuổi trong hoạt động vui chơi tại Trường mầm non Lê Thị Trung, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Chương 3: Biện pháp giáo dục tình cảm, kỹ năng xã hội cho trẻ mẫu giáo 3 – 4 tuổi trong hoạt động vui chơi.
|
|
|
|
|