|
|
Một Số Biện Pháp Phát Huy Tính Tích Cực Vận Động Cho Trẻ Mẫu Giáo 4-5 Tuổi Thông Qua Giờ Học Thể Dục Tại Trường Mầm Non Cây Trường, Huyện Bàu Bàng, Tỉnh Bình Dương
|
|
|
Nội dung:Chương 1: cơ sở lí luận về tính tích cực vận động của trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi thông qua giờ học thể dục. Chương 2: thực trạng về việc phát huy tính tích cực vận động của trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi thông qua giờ học thể dục tại trường mầm non cây trường, huyện bàu bàng, tỉnh bình dương. Chương 3: đề xuất môt số biện pháp phát huy tính tích cực vận động cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi thông qua giờ học thể dục tại trường mầm non cây trường.
|
|
|
|
|