Tài liệu số - Xem chi tiết

TL000008215
Vận Dụng Phương Pháp Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Vào Thiết Kế Hoạt Động Dạy Học Nội Dung Phân Số Ở Lớp 4
Nội dung:Chương 1: Cơ sở lí luận về phương pháp PHVGQVĐ trong thiết kế hoạt động dạy học nội dung phân số ở lớp 4. Chương 2: Thực trạng mức độ vận dụng phương pháp PHVGQVĐ vào thiết kế hoạt động dạy học nội dung phân số ở lớp 4 tại trường Tiểu học Trần Phú. Chương 3: Vận dụng phương pháp PHVGQVĐ vào thiết kế hoạt động dạy học nội dung phân số ở lớp 4.
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  1 Lượt tải:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Báo cáo tốt nghiệp
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số

Thống kê truy cập

5.196.005

: 111.170