Tài liệu số - Xem chi tiết

TL000008370
Nâng cao hiệu quả bán hàng của công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại ô tô Hoàng Long
Nội dung gồm có ba chương:Chương 1.Tổng quan về cơ sở lý thuyết. Chương 2. Tổng quan và thực trạng quy trình bán hàng của công ty TNHH TM ô tô Hoàng Long. Chương 3. Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng của công ty TNHH TM ô tô Hoàng Long
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  1 Lượt tải:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Báo cáo tốt nghiệp
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số

Thống kê truy cập

5.274.015

: 189.180